Người Việt dùng hàng Việt
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Chương trình
    • Đơn vị đồng hành
    • Đơn vị tổ chức
  • Tin tức
    • Tin tức - sự kiện
  • Tự hào hàng Việt Nam
  • Thi viết - clip
    • Thể lệ
    • Tác phẩm dự thi tuần
    • Kết quả
  • Bình chọn ảnh
    • Thể lệ tham gia
    • Bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam"
    • Kết quả Bình chọn ảnh
  • Trò chơi
    • Trò chơi
    • Kết quả
  • Báo chí
  • Bia Hà Nội - Dòng chảy tâm thức qua các thế hệ

    Bia Hà Nội - Dòng chảy tâm thức qua các thế hệ

    Thứ ba, 22/12/2020

    Nói Bia Hà Nội đã trở thành “một nét văn hóa Hà Nội” không hề quá. Đó không chỉ là nét văn hóa trong tâm thức, mà trong nhiều trường hợp, đã chuyển từ tâm thức thành văn - hóa - vật - thể.

  • Bia Hà Nội tưng bừng chương trình đặc biệt: ''Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị bia làm nên sắc Tết"

    Bia Hà Nội tưng bừng chương trình đặc biệt: ''Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị bia làm nên sắc Tết"

    Chủ nhật, 20/12/2020

    Chính thức khởi động từ ngày 01/11/2020 đến hết ngày 28/02/2021, chương trình “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị Bia làm nên sắc Tết” của Bia Hà Nội Vàng và Bia Hà Nội Xanh sẽ mang đến cho khách hàng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới h

  • HABECO được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 5 liên tiếp

    HABECO được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 5 liên tiếp

    Thứ ba, 01/12/2020

    Ngày 25/11/2020, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đây là lần thứ 5 liên tiếp, HABECO vinh dự được vinh danh.

  •  Saigon Co.op và Satra sẽ mở hàng trăm điểm bán lẻ hiện đại trong 5 năm tới

    Saigon Co.op và Satra sẽ mở hàng trăm điểm bán lẻ hiện đại trong 5 năm tới

    Thứ ba, 01/09/2020

    Dự kiến, cả 2 đơn vị này sẽ phát triển thêm hàng trăm cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại trong 5 năm tới.

  • Nhôm Lâm Đồng - TKV: Đẩy mạnh chương trình tin học hóa - tự động hóa

    Nhôm Lâm Đồng - TKV: Đẩy mạnh chương trình tin học hóa - tự động hóa

    Thứ ba, 01/09/2020

    Tính đến hết năm 2019, LDA đã hoàn thành việc đưa tín hiệu truyền thông tốc độ cao từ các khu vực sản xuất về Phòng điều hành sản xuất. Đảm bảo tín hiệu đường truyền ổn định, liên tục và có dự phòng.

  •  Việt Nam có 1.612 chuỗi cung ứng nông lâm thuỷ sản an toàn trong 8 tháng đầu năm

    Việt Nam có 1.612 chuỗi cung ứng nông lâm thuỷ sản an toàn trong 8 tháng đầu năm

    Thứ hai, 31/08/2020

    Hiện nay, toàn quốc đã có trên 1.600 chuỗi cung ứng nông lâm thuỷ sản an toàn, với sự tham gia của 100 hợp tác xã và 250 doanh nghiệp trên cả nước, trong đó có một số tập đoàn lớn.

  • 'Vựa tôm xuất khẩu' thắng lớn

    'Vựa tôm xuất khẩu' thắng lớn

    Thứ hai, 31/08/2020

    Nhiều doanh nghiệp (DN) kỳ vọng hoạt động xuất khẩu tôm tiếp tục khởi sắc hơn trong thời gian tới, nhất là sang thị trường châu Âu, sau khi Hiệp định thương mại tự do VN - EU (EVFTA) có hiệu lực kể từ ngày 1-8.

  • Nâng chất cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    Nâng chất cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    Thứ hai, 31/08/2020

    Từ đầu năm 2020 đến nay, tỉnh Bạc Liêu luôn quan tâm định hướng cho người tiêu dùng với phương châm "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt".

  • BIENDONG POC “về đích sớm” 126 ngày so với kế hoạch sản lượng Condensate

    BIENDONG POC “về đích sớm” 126 ngày so với kế hoạch sản lượng Condensate

    Chủ nhật, 30/08/2020

    Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) đã chính thức cán đích 100% kế hoạch sản lượng khai thác condensate, “về đích sớm” trước 126 ngày so với kế hoạch năm 2020.

  •  Nơi quy tụ sản phẩm đặc sản vùng biên

    Nơi quy tụ sản phẩm đặc sản vùng biên

    Chủ nhật, 30/08/2020

    Cửa hàng khởi nghiệp huyện Tân Hồng đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng yêu mến sản phẩm đặc sản vùng biên giới.

3017301630153009301130083007300630053004
1 / 2251234»Cuối »
Posted by Tự hào hàng Việt on Thursday, September 1, 2016
Tự hào hàng Việt 2016

TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM

Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2022” do Cục Cạnh tranh và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (Bộ Công Thương) và Tạp chí Công Thương tổ chức nhằm phổ biến và nâng cao nhận thức của sinh viên về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Qua đó, nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi, kỹ năng tiêu dùng của sinh viên nói riêng, người tiêu dùng nói chung. Cuộc thi được phát động rộng rãi đến các trường cao đẳng, đại học và học viện, tiếp cận hàng trăm nghìn sinh viên tại thành phố Hà Nội.

Nhận quà liền tay

  • 05.08.2017

Trắc nghiệm hay – Nhận liền tay 500.000 VNĐ

  • 05.08.2017

Những phần quà hấp dẫn trong Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017

  • 05.08.2017

Mách nhỏ bí kíp chơi Microsite để “rinh” nhiều giải thưởng

Bình chọn ảnh

  • Tuần 4: MS 18 - Tác giả Linh Long
    Bưởi Tân Triều, một đặc sản của tỉnh Đồng Nai
  • Tuần 4: MS 17 - Tác giả Công Huy
    Thu hoạch chè tại Lâm Đồng
  • Tuần 4: MS 16 - Tác giả Trần Văn Túy
    Nghề làm tàu hũ
  • Tuần 4: MS 15 - Tác giả Tiến Trung
    Nếp nương - đặc sản vùng cao Tây Bắc Việt Nam
  • Tuần 4: MS 14 - Tác giả Nguyễn Quốc Huy
    NGhề làm mỳ vàng truyền thống tại Đồng Nai
  • Tuần 4: MS 13 - Tác giả Hồng Hương
    Mùa vàng trên những cung đường quê
  • Tuần 4: MS 12 - Tác giả Quốc Huy
    Bánh hỏi truyền thống của Bình Thuận
  • Tuần 4: MS 11 - Tác giả Quốc Cường
    Vị ngọt quê hương
  • Tuần 4: MS 10 - Tác giả Sơn Phạm
    Mùa vàng của mẹ

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam

Đơn vị tổ chức: Tạp chí Công Thương, Bộ Công Thương
Tel: 024. 22218238 / Fax: 024.22218237
Email: tuhaohangviet2018@gmail.com