-
Bia Hà Nội - Dòng chảy tâm thức qua các thế hệ
Nói Bia Hà Nội đã trở thành “một nét văn hóa Hà Nội” không hề quá. Đó không chỉ là nét văn hóa trong tâm thức, mà trong nhiều trường hợp, đã chuyển từ tâm thức thành văn - hóa - vật - thể.
-
Bia Hà Nội tưng bừng chương trình đặc biệt: ''Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị bia làm nên sắc Tết"
Chính thức khởi động từ ngày 01/11/2020 đến hết ngày 28/02/2021, chương trình “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị Bia làm nên sắc Tết” của Bia Hà Nội Vàng và Bia Hà Nội Xanh sẽ mang đến cho khách hàng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới h
-
HABECO được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 5 liên tiếp
Ngày 25/11/2020, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đây là lần thứ 5 liên tiếp, HABECO vinh dự được vinh danh.
-
Saigon Co.op và Satra sẽ mở hàng trăm điểm bán lẻ hiện đại trong 5 năm tới
Dự kiến, cả 2 đơn vị này sẽ phát triển thêm hàng trăm cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại trong 5 năm tới.
-
Nhôm Lâm Đồng - TKV: Đẩy mạnh chương trình tin học hóa - tự động hóa
Tính đến hết năm 2019, LDA đã hoàn thành việc đưa tín hiệu truyền thông tốc độ cao từ các khu vực sản xuất về Phòng điều hành sản xuất. Đảm bảo tín hiệu đường truyền ổn định, liên tục và có dự phòng.
-
Việt Nam có 1.612 chuỗi cung ứng nông lâm thuỷ sản an toàn trong 8 tháng đầu năm
Hiện nay, toàn quốc đã có trên 1.600 chuỗi cung ứng nông lâm thuỷ sản an toàn, với sự tham gia của 100 hợp tác xã và 250 doanh nghiệp trên cả nước, trong đó có một số tập đoàn lớn.
-
'Vựa tôm xuất khẩu' thắng lớn
Nhiều doanh nghiệp (DN) kỳ vọng hoạt động xuất khẩu tôm tiếp tục khởi sắc hơn trong thời gian tới, nhất là sang thị trường châu Âu, sau khi Hiệp định thương mại tự do VN - EU (EVFTA) có hiệu lực kể từ ngày 1-8.
-
Nâng chất cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Từ đầu năm 2020 đến nay, tỉnh Bạc Liêu luôn quan tâm định hướng cho người tiêu dùng với phương châm "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt".
-
BIENDONG POC “về đích sớm” 126 ngày so với kế hoạch sản lượng Condensate
Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) đã chính thức cán đích 100% kế hoạch sản lượng khai thác condensate, “về đích sớm” trước 126 ngày so với kế hoạch năm 2020.
-
Nơi quy tụ sản phẩm đặc sản vùng biên
Cửa hàng khởi nghiệp huyện Tân Hồng đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng yêu mến sản phẩm đặc sản vùng biên giới.