-
Bia Lạc Việt - phiên bản đặc biệt kỷ niệm 145 năm của SABECO
Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa cho ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt Bia Lạc Việt, nhằm kỷ niệm cột mốc 145 năm phát triển của Tổng công ty và tôn vinh giá trị truyền thống.
-
Câu chuyện thành công của vải thiều Việt Nam sang Nhật Bản
Trường Đại học Ngoại thương kết hợp cùng Thương vụ Việt Nam tại Nhật bản tổ chức Tọa đàm về câu chuyện thành công của vải thiều Việt Nam sang Nhật Bản.
-
Thêm “cửa” giúp nông sản Việt chinh phục thị trường lớn
Trong thời gian qua, Việt Nam đã không ngừng thúc đẩy quá trình hội nhập kinh tế với các thị trường lớn trên thế giới.
-
Nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để phục hồi nhanh và phát triển nền kinh tế sau đại dịch
Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vừa tổ chức Tọa đàm “Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần phục hồi nhanh và phát triển nền kinh tế nước nhà sau đại dịch Covid-19”
-
Các tình nguyện viên viên nói gì về “Tự hào hàng Việt Nam” 2020?
Các tình nguyện viên sẽ là những mảnh ghép tuyệt vời cho Chương trình, đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ để tuyên truyền, vận động và lan tỏa sâu rộng thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến mọi tầng lớp người dân trên cả nước.
-
Hiệp định EVFTA: Tận dụng lợi thế tránh áp lực cho hàng Việt Nam
Vài tháng tới đây hàng Việt sẽ phải chịu áp lực và cạnh tranh rất lớn khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA) đi vào thực thi.
-
Khơi thông thị trường cho hàng tiêu dùng Việt tiến sâu vào Nhật Bản
Khi đưa hàng hóa vào thị trường Nhật Bản, các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cần tuyệt đối chú ý đến những quy định của nước sở tại, tuân thủ nghiêm ngặt Luật vệ sinh thực phẩm đối với mặt hàng bao bì, đồ đựng thực phẩm...
-
Trong tháng 7, người dân cả nước được mua hàng giảm giá lên tới 100%
Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020 chính thức diễn ra từ ngày 1- 31/7/2020, các doanh nghiệp được đưa ra mức giảm giá cho khách hàng lên tới 100% thay vì tối đa chỉ 50% như trước đây.
-
Lợi thế giá thấp giúp cá ngừ đóng hộp Việt Nam cạnh tranh tốt tại Slovakia
Các nhà sản xuất đồ hộp Việt Nam đang đứng thứ 5 trong số các nguồn cung cá ngừ lớn nhất cho thị trường Slovakia. Sau sự sụt giảm xuất khẩu vào năm 2018, xuất khẩu cá ngừ đóng hộp của Việt Nam sang Slovakia đã tăng trưởng vượt bậc trong năm 2019, đạt 116%
-
Nhật Bản - thị trường mới cho sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam
Để thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam cần đầu tư nghiên cứu và phát triển, đầu tư trang thiết bị hiện đại, gia tăng hàm lượng kỹ thuật, hàm lượng công nghệ cho sản phẩm.