Người Việt dùng hàng Việt
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Chương trình
    • Đơn vị đồng hành
    • Đơn vị tổ chức
  • Tin tức
    • Tin tức - sự kiện
  • Tự hào hàng Việt Nam
  • Thi viết - clip
    • Thể lệ
    • Tác phẩm dự thi tuần
    • Kết quả
  • Bình chọn ảnh
    • Thể lệ tham gia
    • Bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam"
    • Kết quả Bình chọn ảnh
  • Trò chơi
    • Trò chơi
    • Kết quả
  • Báo chí
  • Bia Lạc Việt - phiên bản đặc biệt kỷ niệm 145 năm của SABECO

    Bia Lạc Việt - phiên bản đặc biệt kỷ niệm 145 năm của SABECO

    Thứ tư, 15/07/2020

    Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa cho ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt Bia Lạc Việt, nhằm kỷ niệm cột mốc 145 năm phát triển của Tổng công ty và tôn vinh giá trị truyền thống.

  • Câu chuyện thành công của vải thiều Việt Nam sang Nhật Bản

    Câu chuyện thành công của vải thiều Việt Nam sang Nhật Bản

    Thứ tư, 15/07/2020

    Trường Đại học Ngoại thương kết hợp cùng Thương vụ Việt Nam tại Nhật bản tổ chức Tọa đàm về câu chuyện thành công của vải thiều Việt Nam sang Nhật Bản.

  • Thêm “cửa” giúp nông sản Việt chinh phục thị trường lớn

    Thêm “cửa” giúp nông sản Việt chinh phục thị trường lớn

    Thứ tư, 15/07/2020

    Trong thời gian qua, Việt Nam đã không ngừng thúc đẩy quá trình hội nhập kinh tế với các thị trường lớn trên thế giới.

  • Nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để phục hồi nhanh và phát triển nền kinh tế sau đại dịch

    Nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để phục hồi nhanh và phát triển nền kinh tế sau đại dịch

    Thứ tư, 15/07/2020

    Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vừa tổ chức Tọa đàm “Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần phục hồi nhanh và phát triển nền kinh tế nước nhà sau đại dịch Covid-19”

  • Các tình nguyện viên viên nói gì về “Tự hào hàng Việt Nam” 2020?

    Các tình nguyện viên viên nói gì về “Tự hào hàng Việt Nam” 2020?

    Thứ tư, 15/07/2020

    Các tình nguyện viên sẽ là những mảnh ghép tuyệt vời cho Chương trình, đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ để tuyên truyền, vận động và lan tỏa sâu rộng thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến mọi tầng lớp người dân trên cả nước.

  • Hiệp định EVFTA: Tận dụng lợi thế tránh áp lực cho hàng Việt Nam

    Hiệp định EVFTA: Tận dụng lợi thế tránh áp lực cho hàng Việt Nam

    Thứ ba, 14/07/2020

    Vài tháng tới đây hàng Việt sẽ phải chịu áp lực và cạnh tranh rất lớn khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA) đi vào thực thi.

  • Khơi thông thị trường cho hàng tiêu dùng Việt tiến sâu vào Nhật Bản

    Khơi thông thị trường cho hàng tiêu dùng Việt tiến sâu vào Nhật Bản

    Thứ ba, 14/07/2020

    Khi đưa hàng hóa vào thị trường Nhật Bản, các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cần tuyệt đối chú ý đến những quy định của nước sở tại, tuân thủ nghiêm ngặt Luật vệ sinh thực phẩm đối với mặt hàng bao bì, đồ đựng thực phẩm...

  • Trong tháng 7, người dân cả nước được mua hàng giảm giá lên tới 100%

    Trong tháng 7, người dân cả nước được mua hàng giảm giá lên tới 100%

    Thứ hai, 13/07/2020

    Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020 chính thức diễn ra từ ngày 1- 31/7/2020, các doanh nghiệp được đưa ra mức giảm giá cho khách hàng lên tới 100% thay vì tối đa chỉ 50% như trước đây.

  • Lợi thế giá thấp giúp cá ngừ đóng hộp Việt Nam cạnh tranh tốt tại Slovakia

    Lợi thế giá thấp giúp cá ngừ đóng hộp Việt Nam cạnh tranh tốt tại Slovakia

    Thứ hai, 13/07/2020

    Các nhà sản xuất đồ hộp Việt Nam đang đứng thứ 5 trong số các nguồn cung cá ngừ lớn nhất cho thị trường Slovakia. Sau sự sụt giảm xuất khẩu vào năm 2018, xuất khẩu cá ngừ đóng hộp của Việt Nam sang Slovakia đã tăng trưởng vượt bậc trong năm 2019, đạt 116%

  • Nhật Bản - thị trường mới cho sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam

    Nhật Bản - thị trường mới cho sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam

    Thứ hai, 13/07/2020

    Để thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam cần đầu tư nghiên cứu và phát triển, đầu tư trang thiết bị hiện đại, gia tăng hàm lượng kỹ thuật, hàm lượng công nghệ cho sản phẩm.

2824282328222821282028132812281128102809
5 / 24« Đầu«3456»Cuối »
Posted by Tự hào hàng Việt on Thursday, September 1, 2016
Tự hào hàng Việt 2016

TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM

Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2022” do Cục Cạnh tranh và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (Bộ Công Thương) và Tạp chí Công Thương tổ chức nhằm phổ biến và nâng cao nhận thức của sinh viên về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Qua đó, nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi, kỹ năng tiêu dùng của sinh viên nói riêng, người tiêu dùng nói chung. Cuộc thi được phát động rộng rãi đến các trường cao đẳng, đại học và học viện, tiếp cận hàng trăm nghìn sinh viên tại thành phố Hà Nội.

Nhận quà liền tay

  • 05.08.2017

Trắc nghiệm hay – Nhận liền tay 500.000 VNĐ

  • 05.08.2017

Những phần quà hấp dẫn trong Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017

  • 05.08.2017

Mách nhỏ bí kíp chơi Microsite để “rinh” nhiều giải thưởng

Bình chọn ảnh

  • Tuần 4: MS 18 - Tác giả Linh Long
    Bưởi Tân Triều, một đặc sản của tỉnh Đồng Nai
  • Tuần 4: MS 17 - Tác giả Công Huy
    Thu hoạch chè tại Lâm Đồng
  • Tuần 4: MS 16 - Tác giả Trần Văn Túy
    Nghề làm tàu hũ
  • Tuần 4: MS 15 - Tác giả Tiến Trung
    Nếp nương - đặc sản vùng cao Tây Bắc Việt Nam
  • Tuần 4: MS 14 - Tác giả Nguyễn Quốc Huy
    NGhề làm mỳ vàng truyền thống tại Đồng Nai
  • Tuần 4: MS 13 - Tác giả Hồng Hương
    Mùa vàng trên những cung đường quê
  • Tuần 4: MS 12 - Tác giả Quốc Huy
    Bánh hỏi truyền thống của Bình Thuận
  • Tuần 4: MS 11 - Tác giả Quốc Cường
    Vị ngọt quê hương
  • Tuần 4: MS 10 - Tác giả Sơn Phạm
    Mùa vàng của mẹ

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam

Đơn vị tổ chức: Tạp chí Công Thương, Bộ Công Thương
Tel: 024. 22218238 / Fax: 024.22218237
Email: tuhaohangviet2018@gmail.com