Người Việt dùng hàng Việt
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Chương trình
    • Đơn vị đồng hành
    • Đơn vị tổ chức
  • Tin tức
    • Tin tức - sự kiện
  • Tự hào hàng Việt Nam
  • Thi viết - clip
    • Thể lệ
    • Tác phẩm dự thi tuần
    • Kết quả
  • Bình chọn ảnh
    • Thể lệ tham gia
    • Bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam"
    • Kết quả Bình chọn ảnh
  • Trò chơi
    • Trò chơi
    • Kết quả
  • Báo chí
  • Hyundai và TC MOTOR khởi động Chương trình tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên

    Hyundai và TC MOTOR khởi động Chương trình tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên

    Thứ sáu, 24/07/2020

    Tập đoàn ô tô Hyundai đã ký kết Biên bản ghi nhớ “Chương trình tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên- Hyundai Jump School’”. Thông qua Biên bản ghi nhớ này, Hyundai lên kế hoạch đóng góp cho nền giáo dục Việt Nam từ năm nay đến năm 2022.

  • Rau quả xuất khẩu sang Thái Lan tăng mạnh

    Rau quả xuất khẩu sang Thái Lan tăng mạnh

    Thứ ba, 21/07/2020

    Trong tháng 6, kim ngạch xuất khẩu mặt hàng rau quả sang Thái Lan đạt hơn 11,4 triệu USD, qua đó nâng tổng kim ngạch 6 tháng đầu năm lên 79,4 triệu USD.

  • Có gì hấp dẫn tại Lễ khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020?

    Có gì hấp dẫn tại Lễ khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020?

    Thứ hai, 20/07/2020

    Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động của Chương trình.

  • Đồng Tháp: Đưa hàng Việt về phục vụ công nhân lao động tại cụm công nghiệp

    Đồng Tháp: Đưa hàng Việt về phục vụ công nhân lao động tại cụm công nghiệp

    Thứ hai, 20/07/2020

    Từ ngày 17 đến 19-7, LĐLĐ tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Phiên chợ hàng Việt về Cụm công nghiệp Bình Thành, huyện Thanh Bình.

  • Nâng cao giá trị thương hiệu hàng Việt

    Nâng cao giá trị thương hiệu hàng Việt

    Thứ hai, 20/07/2020

    Để nâng cao giá trị của các thương hiệu hàng Việt, bên cạnh việc cải tiến chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp buộc phải có những thay đổi mạnh mẽ cả về thiết kế bao bì, mẫu mã để nâng cao hiệu quả.

  • Sở Công Thương các tỉnh, thành phố hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

    Sở Công Thương các tỉnh, thành phố hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

    Chủ nhật, 19/07/2020

    Để lan tỏa thông điệp "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hiện nay, website của Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đã đồng loạt đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.

  • Đồng loạt đổi ava facebook, lan tỏa "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

    Đồng loạt đổi ava facebook, lan tỏa "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

    Thứ năm, 16/07/2020

    Để lan tỏa Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 đến nhiều triệu người trên cả nước, trong những ngày gần đây, hàng trăm người sử dụng mạng xã hội facebook đã đồng loạt đổi ava để tham gia, hưởng ứng Chương trình.

  • Thúc đẩy giao thương, đưa hàng Việt tiến sâu vào thị trường Hoa Kỳ

    Thúc đẩy giao thương, đưa hàng Việt tiến sâu vào thị trường Hoa Kỳ

    Thứ năm, 16/07/2020

    Hơn 120 doanh nghiệp đã tham gia Hội nghị “Giao thương trực tuyến: Thúc đẩy thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ” nhằm đẩy mạnh kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp hai nước trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

  • 100% ngân hàng Việt Nam đã phát triển kênh bán hàng qua công nghệ số

    100% ngân hàng Việt Nam đã phát triển kênh bán hàng qua công nghệ số

    Thứ năm, 16/07/2020

    Nhiều ngân hàng xác định đổi mới công nghệ mới là chiến lược quan trọng hàng đầu, mở rộng thanh toán không tiền mặt.

  • Mở cánh cửa thành công cho hàng thể thao Việt Nam vào thị trường Hà Lan

    Mở cánh cửa thành công cho hàng thể thao Việt Nam vào thị trường Hà Lan

    Thứ tư, 15/07/2020

    Phong trào thể thao ở Hà Lan vẫn diễn ra, do người dân nước này nhận thức rõ được sự quan trọng của sức khỏe. Do đó, Hà Lan được xem là thị trường tiềm năng cho sản phẩm thể thao của Việt Nam.

2861285328512850284828442833283228312825
4 / 24« Đầu«2345»Cuối »
Posted by Tự hào hàng Việt on Thursday, September 1, 2016
Tự hào hàng Việt 2016

TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM

Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2022” do Cục Cạnh tranh và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (Bộ Công Thương) và Tạp chí Công Thương tổ chức nhằm phổ biến và nâng cao nhận thức của sinh viên về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Qua đó, nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi, kỹ năng tiêu dùng của sinh viên nói riêng, người tiêu dùng nói chung. Cuộc thi được phát động rộng rãi đến các trường cao đẳng, đại học và học viện, tiếp cận hàng trăm nghìn sinh viên tại thành phố Hà Nội.

Nhận quà liền tay

  • 05.08.2017

Trắc nghiệm hay – Nhận liền tay 500.000 VNĐ

  • 05.08.2017

Những phần quà hấp dẫn trong Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017

  • 05.08.2017

Mách nhỏ bí kíp chơi Microsite để “rinh” nhiều giải thưởng

Bình chọn ảnh

  • Tuần 4: MS 18 - Tác giả Linh Long
    Bưởi Tân Triều, một đặc sản của tỉnh Đồng Nai
  • Tuần 4: MS 17 - Tác giả Công Huy
    Thu hoạch chè tại Lâm Đồng
  • Tuần 4: MS 16 - Tác giả Trần Văn Túy
    Nghề làm tàu hũ
  • Tuần 4: MS 15 - Tác giả Tiến Trung
    Nếp nương - đặc sản vùng cao Tây Bắc Việt Nam
  • Tuần 4: MS 14 - Tác giả Nguyễn Quốc Huy
    NGhề làm mỳ vàng truyền thống tại Đồng Nai
  • Tuần 4: MS 13 - Tác giả Hồng Hương
    Mùa vàng trên những cung đường quê
  • Tuần 4: MS 12 - Tác giả Quốc Huy
    Bánh hỏi truyền thống của Bình Thuận
  • Tuần 4: MS 11 - Tác giả Quốc Cường
    Vị ngọt quê hương
  • Tuần 4: MS 10 - Tác giả Sơn Phạm
    Mùa vàng của mẹ

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam

Đơn vị tổ chức: Tạp chí Công Thương, Bộ Công Thương
Tel: 024. 22218238 / Fax: 024.22218237
Email: tuhaohangviet2018@gmail.com