-
Hyundai và TC MOTOR khởi động Chương trình tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên
Tập đoàn ô tô Hyundai đã ký kết Biên bản ghi nhớ “Chương trình tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên- Hyundai Jump School’”. Thông qua Biên bản ghi nhớ này, Hyundai lên kế hoạch đóng góp cho nền giáo dục Việt Nam từ năm nay đến năm 2022.
-
Rau quả xuất khẩu sang Thái Lan tăng mạnh
Trong tháng 6, kim ngạch xuất khẩu mặt hàng rau quả sang Thái Lan đạt hơn 11,4 triệu USD, qua đó nâng tổng kim ngạch 6 tháng đầu năm lên 79,4 triệu USD.
-
Có gì hấp dẫn tại Lễ khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020?
Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động của Chương trình.
-
Đồng Tháp: Đưa hàng Việt về phục vụ công nhân lao động tại cụm công nghiệp
Từ ngày 17 đến 19-7, LĐLĐ tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Phiên chợ hàng Việt về Cụm công nghiệp Bình Thành, huyện Thanh Bình.
-
Nâng cao giá trị thương hiệu hàng Việt
Để nâng cao giá trị của các thương hiệu hàng Việt, bên cạnh việc cải tiến chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp buộc phải có những thay đổi mạnh mẽ cả về thiết kế bao bì, mẫu mã để nâng cao hiệu quả.
-
Sở Công Thương các tỉnh, thành phố hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Để lan tỏa thông điệp "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hiện nay, website của Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đã đồng loạt đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.
-
Đồng loạt đổi ava facebook, lan tỏa "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Để lan tỏa Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 đến nhiều triệu người trên cả nước, trong những ngày gần đây, hàng trăm người sử dụng mạng xã hội facebook đã đồng loạt đổi ava để tham gia, hưởng ứng Chương trình.
-
Thúc đẩy giao thương, đưa hàng Việt tiến sâu vào thị trường Hoa Kỳ
Hơn 120 doanh nghiệp đã tham gia Hội nghị “Giao thương trực tuyến: Thúc đẩy thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ” nhằm đẩy mạnh kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp hai nước trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.
-
100% ngân hàng Việt Nam đã phát triển kênh bán hàng qua công nghệ số
Nhiều ngân hàng xác định đổi mới công nghệ mới là chiến lược quan trọng hàng đầu, mở rộng thanh toán không tiền mặt.
-
Mở cánh cửa thành công cho hàng thể thao Việt Nam vào thị trường Hà Lan
Phong trào thể thao ở Hà Lan vẫn diễn ra, do người dân nước này nhận thức rõ được sự quan trọng của sức khỏe. Do đó, Hà Lan được xem là thị trường tiềm năng cho sản phẩm thể thao của Việt Nam.