-
Thêm 20 Sở Công Thương các tỉnh, thành cùng hưởng ứng “Tự hào hàng Việt Nam”
Tính đến ngày 24/7/2020, đã có thêm nhiều Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.
-
"Phủ sóng" hàng Việt qua nhiều kênh phân phối
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã thúc đẩy các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tạo lập được kênh phân phối, bán lẻ rộng khắp, góp phần đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng.
-
Hành trình xây dựng thương hiệu sầu riêng Việt Nam trên đất Úc
Từ nhiều năm nay, sầu riêng Thái Lan và sầu riêng Malaysia chiếm lĩnh thị trường Úc, tuy vậy khi nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng, thị trường này đã mở thêm cơ hội cho quả sầu riêng Việt Nam. Hành trình thưởng thức sầu riêng Việ
-
Đồng Nai: Sẽ có 26 chuyến hàng Việt về các khu công nghiệp
Trong những tháng cuối năm 2020, Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai sẽ tổ chức 26 chuyến hàng Việt về các nhà máy, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.
-
Điểm bán hàng Việt uy tín
Sau một thời gian thành lập và đi vào hoạt động, điểm bán hàng Việt tại xã Thụy Phong (Thái Thụy) đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân địa phương, đồng thời là kênh phân phối hàng Việt Nam chất lượng đến người tiêu dùng.
-
Tránh bệnh hình thức khi tuyên truyền hàng Việt
Thời gian gần đây, nhiều sản phẩm Việt Nam đã xuất hiện tại các hệ thống siêu thị quốc tế như Big C, Aeon, Lotte… Để định vị thương hiệu Việt, bên cạnh việc cải tiến mẫu mã, doanh nghiệp phải đẩy mạnh hoạt động quảng bá, truyền thông sản phẩm.
-
Gia tăng đầu tư để đưa thêm hàng Việt Nam vào EU
Nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực hàng nông sản xuất khẩu đang gia tăng hoạt động đầu tư, tham gia vào chuỗi sản xuất để tận dụng cơ hội khi EVFTA có hiệu lực.
-
Thổ Nhĩ Kỳ - cầu nối đưa sản phẩm tiêu dùng Việt Nam sang EU
Hàng xuất khẩu của Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ có cơ hội vào các thị trường khác của Trung Đông mà còn có cơ hội để sang EU.
-
Việt Nam - New Zealand đẩy mạnh thông quan nông sản qua chứng nhận điện tử
Việc thành lập hệ thống chứng nhận điện tử dành cho các sản phẩm nông lâm nghiệp, thủy sản và thực phẩm sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu và cán bộ hải quan của hai nước.
-
Nestlé MILO phối hợp triển khai dạy trẻ em bơi và phòng chống đuối nước
Mục tiêu của chương trình nhằm giúp các em biết cách phòng, chống đuối nước, tạo điều kiện cho trẻ vui chơi giải trí dưới nước, phát triển năng khiếu môn bơi, nâng cao sức khỏe, phát triển tầm vóc, thể lực.