Người Việt dùng hàng Việt
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Chương trình
    • Đơn vị đồng hành
    • Đơn vị tổ chức
  • Tin tức
    • Tin tức - sự kiện
  • Tự hào hàng Việt Nam
  • Thi viết - clip
    • Thể lệ
    • Tác phẩm dự thi tuần
    • Kết quả
  • Bình chọn ảnh
    • Thể lệ tham gia
    • Bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam"
    • Kết quả Bình chọn ảnh
  • Trò chơi
    • Trò chơi
    • Kết quả
  • Báo chí
  • Thêm 20 Sở Công Thương các tỉnh, thành cùng hưởng ứng “Tự hào hàng Việt Nam”

    Thêm 20 Sở Công Thương các tỉnh, thành cùng hưởng ứng “Tự hào hàng Việt Nam”

    Thứ sáu, 24/07/2020

    Tính đến ngày 24/7/2020, đã có thêm nhiều Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.

  • "Phủ sóng" hàng Việt  qua nhiều kênh phân phối

    "Phủ sóng" hàng Việt qua nhiều kênh phân phối

    Thứ sáu, 24/07/2020

    Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã thúc đẩy các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tạo lập được kênh phân phối, bán lẻ rộng khắp, góp phần đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng.

  • Hành trình xây dựng thương hiệu sầu riêng Việt Nam trên đất Úc

    Hành trình xây dựng thương hiệu sầu riêng Việt Nam trên đất Úc

    Thứ sáu, 24/07/2020

    Từ nhiều năm nay, sầu riêng Thái Lan và sầu riêng Malaysia chiếm lĩnh thị trường Úc, tuy vậy khi nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng, thị trường này đã mở thêm cơ hội cho quả sầu riêng Việt Nam. Hành trình thưởng thức sầu riêng Việ

  • Đồng Nai: Sẽ có 26 chuyến hàng Việt về các khu công nghiệp

    Đồng Nai: Sẽ có 26 chuyến hàng Việt về các khu công nghiệp

    Thứ sáu, 24/07/2020

    Trong những tháng cuối năm 2020, Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai sẽ tổ chức 26 chuyến hàng Việt về các nhà máy, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

  • Điểm bán hàng Việt uy tín

    Điểm bán hàng Việt uy tín

    Thứ sáu, 24/07/2020

    Sau một thời gian thành lập và đi vào hoạt động, điểm bán hàng Việt tại xã Thụy Phong (Thái Thụy) đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân địa phương, đồng thời là kênh phân phối hàng Việt Nam chất lượng đến người tiêu dùng.

  • Tránh bệnh hình thức khi tuyên truyền hàng Việt

    Tránh bệnh hình thức khi tuyên truyền hàng Việt

    Thứ sáu, 24/07/2020

    Thời gian gần đây, nhiều sản phẩm Việt Nam đã xuất hiện tại các hệ thống siêu thị quốc tế như Big C, Aeon, Lotte… Để định vị thương hiệu Việt, bên cạnh việc cải tiến mẫu mã, doanh nghiệp phải đẩy mạnh hoạt động quảng bá, truyền thông sản phẩm.

  • Gia tăng đầu tư để đưa thêm hàng Việt Nam vào EU

    Gia tăng đầu tư để đưa thêm hàng Việt Nam vào EU

    Thứ sáu, 24/07/2020

    Nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực hàng nông sản xuất khẩu đang gia tăng hoạt động đầu tư, tham gia vào chuỗi sản xuất để tận dụng cơ hội khi EVFTA có hiệu lực.

  • Thổ Nhĩ Kỳ - cầu nối đưa sản phẩm tiêu dùng Việt Nam sang EU

    Thổ Nhĩ Kỳ - cầu nối đưa sản phẩm tiêu dùng Việt Nam sang EU

    Thứ sáu, 24/07/2020

    Hàng xuất khẩu của Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ có cơ hội vào các thị trường khác của Trung Đông mà còn có cơ hội để sang EU.

  • Việt Nam - New Zealand đẩy mạnh thông quan nông sản qua chứng nhận điện tử

    Việt Nam - New Zealand đẩy mạnh thông quan nông sản qua chứng nhận điện tử

    Thứ sáu, 24/07/2020

    Việc thành lập hệ thống chứng nhận điện tử dành cho các sản phẩm nông lâm nghiệp, thủy sản và thực phẩm sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu và cán bộ hải quan của hai nước.

  • Nestlé MILO phối hợp triển khai dạy trẻ em bơi và phòng chống đuối nước

    Nestlé MILO phối hợp triển khai dạy trẻ em bơi và phòng chống đuối nước

    Thứ sáu, 24/07/2020

    Mục tiêu của chương trình nhằm giúp các em biết cách phòng, chống đuối nước, tạo điều kiện cho trẻ vui chơi giải trí dưới nước, phát triển năng khiếu môn bơi, nâng cao sức khỏe, phát triển tầm vóc, thể lực.

2871287028692868286728662865286428632862
3 / 241234»Cuối »
Posted by Tự hào hàng Việt on Thursday, September 1, 2016
Tự hào hàng Việt 2016

TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM

Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2022” do Cục Cạnh tranh và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (Bộ Công Thương) và Tạp chí Công Thương tổ chức nhằm phổ biến và nâng cao nhận thức của sinh viên về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Qua đó, nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi, kỹ năng tiêu dùng của sinh viên nói riêng, người tiêu dùng nói chung. Cuộc thi được phát động rộng rãi đến các trường cao đẳng, đại học và học viện, tiếp cận hàng trăm nghìn sinh viên tại thành phố Hà Nội.

Nhận quà liền tay

  • 05.08.2017

Trắc nghiệm hay – Nhận liền tay 500.000 VNĐ

  • 05.08.2017

Những phần quà hấp dẫn trong Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017

  • 05.08.2017

Mách nhỏ bí kíp chơi Microsite để “rinh” nhiều giải thưởng

Bình chọn ảnh

  • Tuần 4: MS 18 - Tác giả Linh Long
    Bưởi Tân Triều, một đặc sản của tỉnh Đồng Nai
  • Tuần 4: MS 17 - Tác giả Công Huy
    Thu hoạch chè tại Lâm Đồng
  • Tuần 4: MS 16 - Tác giả Trần Văn Túy
    Nghề làm tàu hũ
  • Tuần 4: MS 15 - Tác giả Tiến Trung
    Nếp nương - đặc sản vùng cao Tây Bắc Việt Nam
  • Tuần 4: MS 14 - Tác giả Nguyễn Quốc Huy
    NGhề làm mỳ vàng truyền thống tại Đồng Nai
  • Tuần 4: MS 13 - Tác giả Hồng Hương
    Mùa vàng trên những cung đường quê
  • Tuần 4: MS 12 - Tác giả Quốc Huy
    Bánh hỏi truyền thống của Bình Thuận
  • Tuần 4: MS 11 - Tác giả Quốc Cường
    Vị ngọt quê hương
  • Tuần 4: MS 10 - Tác giả Sơn Phạm
    Mùa vàng của mẹ

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam

Đơn vị tổ chức: Tạp chí Công Thương, Bộ Công Thương
Tel: 024. 22218238 / Fax: 024.22218237
Email: tuhaohangviet2018@gmail.com