Người Việt dùng hàng Việt
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Chương trình
    • Đơn vị đồng hành
    • Đơn vị tổ chức
  • Tin tức
    • Tin tức - sự kiện
  • Tự hào hàng Việt Nam
  • Thi viết - clip
    • Thể lệ
    • Tác phẩm dự thi tuần
    • Kết quả
  • Bình chọn ảnh
    • Thể lệ tham gia
    • Bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam"
    • Kết quả Bình chọn ảnh
  • Trò chơi
    • Trò chơi
    • Kết quả
  • Báo chí
  • Những ấn tượng của Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” mùa thứ ba

    Những ấn tượng của Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” mùa thứ ba

    Thứ bảy, 06/10/2018

    Thông qua Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018, một lần nữa thông điệp “Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt” được lan tỏa, phổ biến rộng rãi đến nhiều triệu người trên cả nước.

  • Tác phẩm “Phân loại chiếu xuất khẩu” đạt giải Nhất Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018

    Tác phẩm “Phân loại chiếu xuất khẩu” đạt giải Nhất Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018

    Thứ tư, 03/10/2018

    Sau 4 tuần triển khai, tác phẩm “Phân loại chiếu xuất khẩu” của tác giả Hiếu Minh Vũ đã xuất sắc giành giải Nhất Chung cuộc của Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” thuộc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2018.

  • Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018: 9 tác giả và 12 giải thưởng

    Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018: 9 tác giả và 12 giải thưởng

    Thứ hai, 01/10/2018

    Sau 4 tuần triển khai, 9 tác giả đã xuất sắc đạt 12 giải thưởng Tuần của Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018.

  • Bình chọn ảnh Tuần thứ Ba: Các bức ảnh có chủ đề về nông nghiệp lên ngôi

    Bình chọn ảnh Tuần thứ Ba: Các bức ảnh có chủ đề về nông nghiệp lên ngôi

    Thứ ba, 25/09/2018

    Trong bình chọn ảnh Tuần thứ Ba, đa số các tác phẩm tập trung vào ngành nghề nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp như: làng hoa Sa Đéc, đường thốt nốt, hoa sen, dâu tây Mộc Châu...

  • Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ Tư: Chặng đua cuối

    Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ Tư: Chặng đua cuối

    Thứ hai, 24/09/2018

    Thông qua các tác phẩm tham gia bình chọn ảnh Tuần thứ Tư, thông điệp Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam – Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt được truyền tải sâu rộng hơn đến hàng triệu người tiêu dùng.

  • Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”: Sự độc đáo từ những tác phẩm

    Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”: Sự độc đáo từ những tác phẩm

    Thứ hai, 17/09/2018

    3 năm liên tiếp, Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” đều được tổ chức rộng rãi, phổ biến và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng những người yêu nhiếp ảnh.

  • Ảnh đẹp tham gia bình chọn ảnh Tuần thứ Hai

    Ảnh đẹp tham gia bình chọn ảnh Tuần thứ Hai

    Thứ năm, 13/09/2018

    Trong Album bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018 Tuần thứ Hai, các tác phẩm của nhiều tác giả đã “phác tả” sâu hơn những niềm vui, niềm tự hào của con người trong lao động, sản xuất.

  • Nhìn lại những tác phẩm tham gia bình chọn ảnh Tuần thứ Hai

    Nhìn lại những tác phẩm tham gia bình chọn ảnh Tuần thứ Hai

    Thứ hai, 10/09/2018

    Mỗi một tác phẩm đều mang hơi thở cuộc sống, thể hiện tình yêu với hàng Việt Nam ở các góc độ: hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng và có thể là những bức hình chân dung đầy tự hào, mãn nguyện...

  • Tác phẩm “Chờ tiếng còi phá hỏa” đạt giải Nhất Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017

    Tác phẩm “Chờ tiếng còi phá hỏa” đạt giải Nhất Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017

    Chủ nhật, 24/09/2017

    Sau 6 tuần triển khai, Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017 đã tìm ra người chiến thắng. Tác phẩm “Chờ tiếng còi phá hỏa” của tác giả Phạm Cường đã xuất sắc đạt giải Nhất Chung cuộc.

  • Hoạt động Bình chọn ảnh: Hàng Việt Nam trên mọi nẻo đường

    Hoạt động Bình chọn ảnh: Hàng Việt Nam trên mọi nẻo đường

    Thứ hai, 28/08/2017

    Bình chọn ảnh Tuần thứ Tư vừa khép lại, các tác giả, tác phẩm đạt giải Tuần cũng đã xuất hiện.

17181716171717141712171117151414971858
1 / 3123
Posted by Tự hào hàng Việt on Thursday, September 1, 2016
Tự hào hàng Việt 2016

TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM

Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2022” do Cục Cạnh tranh và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (Bộ Công Thương) và Tạp chí Công Thương tổ chức nhằm phổ biến và nâng cao nhận thức của sinh viên về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Qua đó, nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi, kỹ năng tiêu dùng của sinh viên nói riêng, người tiêu dùng nói chung. Cuộc thi được phát động rộng rãi đến các trường cao đẳng, đại học và học viện, tiếp cận hàng trăm nghìn sinh viên tại thành phố Hà Nội.

Nhận quà liền tay

  • 05.08.2017

Trắc nghiệm hay – Nhận liền tay 500.000 VNĐ

  • 05.08.2017

Những phần quà hấp dẫn trong Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017

  • 05.08.2017

Mách nhỏ bí kíp chơi Microsite để “rinh” nhiều giải thưởng

Bình chọn ảnh

  • Tuần 4: MS 18 - Tác giả Linh Long
    Bưởi Tân Triều, một đặc sản của tỉnh Đồng Nai
  • Tuần 4: MS 17 - Tác giả Công Huy
    Thu hoạch chè tại Lâm Đồng
  • Tuần 4: MS 16 - Tác giả Trần Văn Túy
    Nghề làm tàu hũ
  • Tuần 4: MS 15 - Tác giả Tiến Trung
    Nếp nương - đặc sản vùng cao Tây Bắc Việt Nam
  • Tuần 4: MS 14 - Tác giả Nguyễn Quốc Huy
    NGhề làm mỳ vàng truyền thống tại Đồng Nai
  • Tuần 4: MS 13 - Tác giả Hồng Hương
    Mùa vàng trên những cung đường quê
  • Tuần 4: MS 12 - Tác giả Quốc Huy
    Bánh hỏi truyền thống của Bình Thuận
  • Tuần 4: MS 11 - Tác giả Quốc Cường
    Vị ngọt quê hương
  • Tuần 4: MS 10 - Tác giả Sơn Phạm
    Mùa vàng của mẹ

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam

Đơn vị tổ chức: Tạp chí Công Thương, Bộ Công Thương
Tel: 024. 22218238 / Fax: 024.22218237
Email: tuhaohangviet2018@gmail.com