-
Những ấn tượng của Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” mùa thứ ba
Thông qua Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018, một lần nữa thông điệp “Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt” được lan tỏa, phổ biến rộng rãi đến nhiều triệu người trên cả nước.
-
Tác phẩm “Phân loại chiếu xuất khẩu” đạt giải Nhất Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018
Sau 4 tuần triển khai, tác phẩm “Phân loại chiếu xuất khẩu” của tác giả Hiếu Minh Vũ đã xuất sắc giành giải Nhất Chung cuộc của Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” thuộc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2018.
-
Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018: 9 tác giả và 12 giải thưởng
Sau 4 tuần triển khai, 9 tác giả đã xuất sắc đạt 12 giải thưởng Tuần của Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018.
-
Bình chọn ảnh Tuần thứ Ba: Các bức ảnh có chủ đề về nông nghiệp lên ngôi
Trong bình chọn ảnh Tuần thứ Ba, đa số các tác phẩm tập trung vào ngành nghề nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp như: làng hoa Sa Đéc, đường thốt nốt, hoa sen, dâu tây Mộc Châu...
-
Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ Tư: Chặng đua cuối
Thông qua các tác phẩm tham gia bình chọn ảnh Tuần thứ Tư, thông điệp Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam – Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt được truyền tải sâu rộng hơn đến hàng triệu người tiêu dùng.
-
Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”: Sự độc đáo từ những tác phẩm
3 năm liên tiếp, Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” đều được tổ chức rộng rãi, phổ biến và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng những người yêu nhiếp ảnh.
-
Ảnh đẹp tham gia bình chọn ảnh Tuần thứ Hai
Trong Album bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018 Tuần thứ Hai, các tác phẩm của nhiều tác giả đã “phác tả” sâu hơn những niềm vui, niềm tự hào của con người trong lao động, sản xuất.
-
Nhìn lại những tác phẩm tham gia bình chọn ảnh Tuần thứ Hai
Mỗi một tác phẩm đều mang hơi thở cuộc sống, thể hiện tình yêu với hàng Việt Nam ở các góc độ: hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng và có thể là những bức hình chân dung đầy tự hào, mãn nguyện...
-
Tác phẩm “Chờ tiếng còi phá hỏa” đạt giải Nhất Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017
Sau 6 tuần triển khai, Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017 đã tìm ra người chiến thắng. Tác phẩm “Chờ tiếng còi phá hỏa” của tác giả Phạm Cường đã xuất sắc đạt giải Nhất Chung cuộc.
-
Hoạt động Bình chọn ảnh: Hàng Việt Nam trên mọi nẻo đường
Bình chọn ảnh Tuần thứ Tư vừa khép lại, các tác giả, tác phẩm đạt giải Tuần cũng đã xuất hiện.