Người Việt dùng hàng Việt
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Chương trình
    • Đơn vị đồng hành
    • Đơn vị tổ chức
  • Tin tức
    • Tin tức - sự kiện
  • Tự hào hàng Việt Nam
  • Thi viết - clip
    • Thể lệ
    • Tác phẩm dự thi tuần
    • Kết quả
  • Bình chọn ảnh
    • Thể lệ tham gia
    • Bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam"
    • Kết quả Bình chọn ảnh
  • Trò chơi
    • Trò chơi
    • Kết quả
  • Báo chí
  • Văn phòng phẩm Hồng Hà ra mắt sản phẩm mới Hồng Hà Delus

    Văn phòng phẩm Hồng Hà ra mắt sản phẩm mới Hồng Hà Delus

    Thứ ba, 01/09/2020

    Sản phẩm mới ra mắt là 2 loại giấy in Hồng Hà Delus A4, A3 định lượng 70g/m2 & 80g/m2 với phong cách thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp dành riêng cho khối văn phòng.

  • Người Việt ngày càng tin dùng hàng Việt

    Người Việt ngày càng tin dùng hàng Việt

    Thứ ba, 30/04/2019

    Thực tế hoạt động bán lẻ trên địa bàn Hà Nội cho thấy, hàng hóa kinh doanh tại các siêu thị trên địa bàn TP như Big C, Co.op Mart chiếm từ 90 - 95% là hàng Việt...

  • VIETNAM EXPO 2019: Gắn kết để xuất khẩu và phát triển thị trường nội địa

    VIETNAM EXPO 2019: Gắn kết để xuất khẩu và phát triển thị trường nội địa

    Thứ tư, 10/04/2019

    Ngày 10/4/2019, Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 29 (VIETNAM EXPO 2019) chính thức được khai mạc nhằm mang đến những cơ hội thiết thực giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa.

  • Mộc Châu Milk: Tận dụng ưu thế từ chuỗi sản xuất khép kín để tăng trưởng

    Mộc Châu Milk: Tận dụng ưu thế từ chuỗi sản xuất khép kín để tăng trưởng

    Thứ hai, 08/04/2019

    Với lợi thế sở hữu mô hình nông hộ bền vững và chuỗi sản xuất khép kín, Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) được đánh giá là có nhiều cơ hội để tăng trưởng, trong bối cảnh dư địa tăng trưởng ngành sữa về dài hạn khá tích cực.

  • Quê hương Quảng Ngãi yêu nước, yêu hàng Việt

    Quê hương Quảng Ngãi yêu nước, yêu hàng Việt

    Thứ năm, 04/04/2019

    Ở Quảng Ngãi, tuy cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” chưa thực sự mạnh như các tỉnh, thành phố lớn, song cũng đã trở thành phong trào “yêu nước thông qua dùng hàng Việt”.

  • Làng lá dong lâu đời đất Hà thành tất bật trong những ngày cận tết

    Làng lá dong lâu đời đất Hà thành tất bật trong những ngày cận tết

    Thứ ba, 29/01/2019

    Lá dong được xem là “phần hồn” không thể thiếu của những chiếc bánh chưng ngày Tết.

  • Pjico bảo hiểm chính cho Vinfast và Vincity Ocean Park giai đoạn 1

    Pjico bảo hiểm chính cho Vinfast và Vincity Ocean Park giai đoạn 1

    Thứ bảy, 06/10/2018

    Tổng số tiền Pjico nhận chịu trách nhiệm cho hai dự án tổng trị giá 1.150 tỷ đồng.

  • Lễ hội “Một ngày tươi sáng” tại Big C

    Lễ hội “Một ngày tươi sáng” tại Big C

    Thứ sáu, 05/10/2018

    Một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm nhằm tôn vinh vẻ đẹp Việt.

  • Mù Cang Chải đẹp ngỡ ngàng giữa mùa vàng níu chân mọi du khách

    Mù Cang Chải đẹp ngỡ ngàng giữa mùa vàng níu chân mọi du khách

    Thứ bảy, 29/09/2018

    Một màu vàng mê hoặc lòng người mà bất kỳ ai có dịp đặt chân tới nơi đây dù chỉ một lần cũng khó lòng quên được.

  • [Dự thi tuần thứ Tư] Trung thu là ngày 17 tháng 8

    [Dự thi tuần thứ Tư] Trung thu là ngày 17 tháng 8

    Thứ tư, 26/09/2018

    Đêm 17/8 âm lịch hàng năm, tôi lại phấn khích chờ hộp bánh Trung thu màu đỏ tươi có hình vương miệng nhỏ rồi ngồi ngoài sân, ngắm trăng, uống trà sen, ăn bánh cùng cha. Cha bảo người Hà Nội đón Trung thu thì phải có bánh, có trà, có hương hoa...

3010229622232210220019361471146914391415
1 / 3123
Posted by Tự hào hàng Việt on Thursday, September 1, 2016
Tự hào hàng Việt 2016

TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM

Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2022” do Cục Cạnh tranh và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (Bộ Công Thương) và Tạp chí Công Thương tổ chức nhằm phổ biến và nâng cao nhận thức của sinh viên về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Qua đó, nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi, kỹ năng tiêu dùng của sinh viên nói riêng, người tiêu dùng nói chung. Cuộc thi được phát động rộng rãi đến các trường cao đẳng, đại học và học viện, tiếp cận hàng trăm nghìn sinh viên tại thành phố Hà Nội.

Nhận quà liền tay

  • 05.08.2017

Trắc nghiệm hay – Nhận liền tay 500.000 VNĐ

  • 05.08.2017

Những phần quà hấp dẫn trong Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017

  • 05.08.2017

Mách nhỏ bí kíp chơi Microsite để “rinh” nhiều giải thưởng

Bình chọn ảnh

  • Tuần 4: MS 18 - Tác giả Linh Long
    Bưởi Tân Triều, một đặc sản của tỉnh Đồng Nai
  • Tuần 4: MS 17 - Tác giả Công Huy
    Thu hoạch chè tại Lâm Đồng
  • Tuần 4: MS 16 - Tác giả Trần Văn Túy
    Nghề làm tàu hũ
  • Tuần 4: MS 15 - Tác giả Tiến Trung
    Nếp nương - đặc sản vùng cao Tây Bắc Việt Nam
  • Tuần 4: MS 14 - Tác giả Nguyễn Quốc Huy
    NGhề làm mỳ vàng truyền thống tại Đồng Nai
  • Tuần 4: MS 13 - Tác giả Hồng Hương
    Mùa vàng trên những cung đường quê
  • Tuần 4: MS 12 - Tác giả Quốc Huy
    Bánh hỏi truyền thống của Bình Thuận
  • Tuần 4: MS 11 - Tác giả Quốc Cường
    Vị ngọt quê hương
  • Tuần 4: MS 10 - Tác giả Sơn Phạm
    Mùa vàng của mẹ

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam

Đơn vị tổ chức: Tạp chí Công Thương, Bộ Công Thương
Tel: 024. 22218238 / Fax: 024.22218237
Email: tuhaohangviet2018@gmail.com