-
Hàng Việt đang tạo chỗ đứng vững chắc tại các hệ thống phân phối lớn
Sáng nay (12/8), Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020.
-
Thị trường nội địa: Điểm tựa giúp doanh nghiệp vượt mọi thách thức
Qua 6 năm thực hiện Đề án phát triển thị trường trong nước, Việt Nam đã có một hệ thống phân phối đủ mạnh, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của nhân dân, ngay cả trong tình trạng khẩn cấp.
-
Hàng Việt thống lĩnh trong hệ thống siêu thị tại Việt Nam
Với việc đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá, hiện nay, trong hệ thống siêu thị của một số doanh nghiệp trong nước, hàng hoá do Việt Nam sản xuất đã chiếm tỷ trọng lớn từ 80 - 90%.
-
Thị trường trong nước: Bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế trong dịch bệnh
Đầu năm 2020, dịch Covid-19 lan rộng trên toàn cầu, nhiều doanh nghiệp bị đứt gãy thị trường xuất khẩu và nguồn nguyên liệu, các đơn hàng bị ngừng trệ. Song với quy mô gần 100 triệu dân, thị trường nội địa đã trở thành bệ đỡ cho doanh nghiệp khai thác...
-
Hàng Việt chiếm trên 90% trong các siêu thị
Hàng Việt ngày càng được tin dùng, trong hệ thống siêu thị của một số doanh nghiệp trong nước như Co.opmart, Vinmart, BRG Retail, Bách Hóa Xanh... hàng Việt chiếm tỷ trọng lớn, trên 90%.
-
Hàng Việt đã thống lĩnh trong hệ thống siêu thị tại Việt Nam
Mặc dù hàng Việt Nam đã chiếm trên 90% hệ thống siêu thị, song sự cạnh tranh cùng tâm lý sính ngoại vẫn còn ở một bộ phận người tiêu dùng khiến chỗ đứng của hàng Việt trên thị trường nội địa chưa thực sự vững chắc.
-
Hàng hoá Việt Nam kiên cường trong 'cơn bão' COVID-19
bệnh COVID-19 xuất hiện trở lại tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Hà Nội… thời gian vừa qua nhưng không có hiện tượng “khan hàng, sốt giá” là minh chứng rõ nhất cho sự vững mạnh của hàng Việt và hệ thống phân phối trong nước.
-
[Truyền hình TTXVN] Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020
Đây là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020.
-
Tự hào hàng Việt Nam: ‘'Đòn bẩy’’ kích cầu tiêu dùng nội địa
Tự hào hàng Việt năm 2020 có nhiều điểm mới với các hoạt động trải nghiệm, tương tác trực tiếp giữa người tiêu dùng với sản phẩm, dịch vụ, qua đó góp phần nâng cao thị phần của hàng hoá trong nước.