Người Việt dùng hàng Việt
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Chương trình
    • Đơn vị đồng hành
    • Đơn vị tổ chức
  • Tin tức
    • Tin tức - sự kiện
  • Tự hào hàng Việt Nam
  • Thi viết - clip
    • Thể lệ
    • Tác phẩm dự thi tuần
    • Kết quả
  • Bình chọn ảnh
    • Thể lệ tham gia
    • Bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam"
    • Kết quả Bình chọn ảnh
  • Trò chơi
    • Trò chơi
    • Kết quả
  • Báo chí
  • Hàng Việt đang tạo chỗ đứng vững chắc tại các hệ thống phân phối lớn

    Hàng Việt đang tạo chỗ đứng vững chắc tại các hệ thống phân phối lớn

    Thứ tư, 12/08/2020

    Sáng nay (12/8), Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020.

  • Thị trường nội địa: Điểm tựa giúp doanh nghiệp vượt mọi thách thức

    Thị trường nội địa: Điểm tựa giúp doanh nghiệp vượt mọi thách thức

    Thứ tư, 12/08/2020

    Qua 6 năm thực hiện Đề án phát triển thị trường trong nước, Việt Nam đã có một hệ thống phân phối đủ mạnh, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của nhân dân, ngay cả trong tình trạng khẩn cấp.

  • Hàng Việt thống lĩnh trong hệ thống siêu thị tại Việt Nam

    Hàng Việt thống lĩnh trong hệ thống siêu thị tại Việt Nam

    Thứ tư, 12/08/2020

    Với việc đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá, hiện nay, trong hệ thống siêu thị của một số doanh nghiệp trong nước, hàng hoá do Việt Nam sản xuất đã chiếm tỷ trọng lớn từ 80 - 90%.

  • Thị trường trong nước: Bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế trong dịch bệnh

    Thị trường trong nước: Bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế trong dịch bệnh

    Thứ tư, 12/08/2020

    Đầu năm 2020, dịch Covid-19 lan rộng trên toàn cầu, nhiều doanh nghiệp bị đứt gãy thị trường xuất khẩu và nguồn nguyên liệu, các đơn hàng bị ngừng trệ. Song với quy mô gần 100 triệu dân, thị trường nội địa đã trở thành bệ đỡ cho doanh nghiệp khai thác...

  • Hàng Việt chiếm trên 90% trong các siêu thị

    Hàng Việt chiếm trên 90% trong các siêu thị

    Thứ tư, 12/08/2020

    Hàng Việt ngày càng được tin dùng, trong hệ thống siêu thị của một số doanh nghiệp trong nước như Co.opmart, Vinmart, BRG Retail, Bách Hóa Xanh... hàng Việt chiếm tỷ trọng lớn, trên 90%.

  • 67% người tiêu dùng ưu tiên chọn hàng Việt Nam

    67% người tiêu dùng ưu tiên chọn hàng Việt Nam

    Thứ tư, 12/08/2020

  • Hàng Việt đã thống lĩnh trong hệ thống siêu thị tại Việt Nam

    Hàng Việt đã thống lĩnh trong hệ thống siêu thị tại Việt Nam

    Thứ tư, 12/08/2020

    Mặc dù hàng Việt Nam đã chiếm trên 90% hệ thống siêu thị, song sự cạnh tranh cùng tâm lý sính ngoại vẫn còn ở một bộ phận người tiêu dùng khiến chỗ đứng của hàng Việt trên thị trường nội địa chưa thực sự vững chắc.

  • Hàng hoá Việt Nam kiên cường trong 'cơn bão' COVID-19

    Hàng hoá Việt Nam kiên cường trong 'cơn bão' COVID-19

    Thứ tư, 12/08/2020

    bệnh COVID-19 xuất hiện trở lại tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Hà Nội… thời gian vừa qua nhưng không có hiện tượng “khan hàng, sốt giá” là minh chứng rõ nhất cho sự vững mạnh của hàng Việt và hệ thống phân phối trong nước.

  • [Truyền hình TTXVN] Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    [Truyền hình TTXVN] Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    Thứ tư, 29/07/2020

    Đây là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020.

  • Tự hào hàng Việt Nam: ‘'Đòn bẩy’’ kích cầu tiêu dùng nội địa

    Tự hào hàng Việt Nam: ‘'Đòn bẩy’’ kích cầu tiêu dùng nội địa

    Thứ ba, 28/07/2020

    Tự hào hàng Việt năm 2020 có nhiều điểm mới với các hoạt động trải nghiệm, tương tác trực tiếp giữa người tiêu dùng với sản phẩm, dịch vụ, qua đó góp phần nâng cao thị phần của hàng hoá trong nước.

2945294429432942294129402939293828952894
1 / 131234»Cuối »
Posted by Tự hào hàng Việt on Thursday, September 1, 2016
Tự hào hàng Việt 2016

TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM

Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2022” do Cục Cạnh tranh và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (Bộ Công Thương) và Tạp chí Công Thương tổ chức nhằm phổ biến và nâng cao nhận thức của sinh viên về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Qua đó, nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi, kỹ năng tiêu dùng của sinh viên nói riêng, người tiêu dùng nói chung. Cuộc thi được phát động rộng rãi đến các trường cao đẳng, đại học và học viện, tiếp cận hàng trăm nghìn sinh viên tại thành phố Hà Nội.

Nhận quà liền tay

  • 05.08.2017

Trắc nghiệm hay – Nhận liền tay 500.000 VNĐ

  • 05.08.2017

Những phần quà hấp dẫn trong Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017

  • 05.08.2017

Mách nhỏ bí kíp chơi Microsite để “rinh” nhiều giải thưởng

Bình chọn ảnh

  • Tuần 4: MS 18 - Tác giả Linh Long
    Bưởi Tân Triều, một đặc sản của tỉnh Đồng Nai
  • Tuần 4: MS 17 - Tác giả Công Huy
    Thu hoạch chè tại Lâm Đồng
  • Tuần 4: MS 16 - Tác giả Trần Văn Túy
    Nghề làm tàu hũ
  • Tuần 4: MS 15 - Tác giả Tiến Trung
    Nếp nương - đặc sản vùng cao Tây Bắc Việt Nam
  • Tuần 4: MS 14 - Tác giả Nguyễn Quốc Huy
    NGhề làm mỳ vàng truyền thống tại Đồng Nai
  • Tuần 4: MS 13 - Tác giả Hồng Hương
    Mùa vàng trên những cung đường quê
  • Tuần 4: MS 12 - Tác giả Quốc Huy
    Bánh hỏi truyền thống của Bình Thuận
  • Tuần 4: MS 11 - Tác giả Quốc Cường
    Vị ngọt quê hương
  • Tuần 4: MS 10 - Tác giả Sơn Phạm
    Mùa vàng của mẹ

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam

Đơn vị tổ chức: Tạp chí Công Thương, Bộ Công Thương
Tel: 024. 22218238 / Fax: 024.22218237
Email: tuhaohangviet2018@gmail.com